Tin tức & Sự kiện

Trung Tâm Cấp Cứu 115 Toàn Quốc - Dịch Vụ Cho Thuê Xe Cứu Thương 24/24

( 18-02-2022 - 09:32 AM ) - Lượt xem: 832

Trung Tâm Cấp Cứu 115 Toàn Quốc được thành lập vào 29 tháng 2 năm 2016, là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển cấp cứu và cho thuê xe cứu thương theo yêu cầu và dịch vụ cho thuê trang thiết bị y tế tại nhà.Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu di chuyển để cấp cứu và thăm khám bệnh ngày càng đông. Trong khi đó xe cứu thương dù ( không đủ điều kiện vận chuyển) hiện tại xuất hiện rất nhiều mang lại nhiều lo lắng cho người và xã hội.

Trung Tâm Cấp Cứu 115 Toàn Quốc được thành lập vào  29 tháng 2 năm 2016, là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển cấp cứu và cho thuê xe cứu thương theo yêu cầu và dịch vụ cho thuê trang thiết bị y tế tại nhà.

- Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu di chuyển để cấp cứu và thăm khám bệnh ngày càng đông. Trong khi đó xe cứu thương dù ( không đủ điều kiện vận chuyển) hiện tại xuất hiện rất nhiều mang lại nhiều lo lắng cho người và xã hội.

- Đến với 115 Toàn Quốc. khách hàng và đối tác được tư vấn và báo giá một cách nhanh nhất vì vậy tiết kiệm thời gian, chi phí mà chất lượng không đổi cách mà 115 Toàn Quốc mang đến những dịch vụ & sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ rước bệnh đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của bệnh nhân và đối tác.

- Thế mạnh làm nên thương hiệu 115 Toàn Quốc khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm nhiệm cao cùng những giám sát, làm việc nghiêm túc, cận thận nhằm tạo nên những chuyến xe an toàn bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một 115 Toàn Quốc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng chuyến đi chúng tôi tham gia.

- Với phương châm “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “ Liên tục cải tiến” 115 Toàn Quốc đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Tầm nhìn

            Trong 2 năm tới, 115 Toàn Quốc sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu cung cấp dịch vụ thuê xe cấp cứu tại 2 Miền Nam Bắc

            Trong 4 năm tới, 115 Toàn Quốc sẽ trở thành trung tâm lớn chuyên nhận dự án và thầu xe trực các công trình lớn, dịch vụ mà 115 Toàn Quốc đang và sẽ mở rộng thêm nhiều sản phẩm + dịch vụ khác.

Sứ mệnh

            Đối với khách hàng: 115 Toàn Quốc xác định cho mình sứ mệnh trở thành “ cánh tay nối dài của khách hàng”, dịch vụ của chúng tôi giúp khách hàng tiết kiệm về thời gian, chi phí.

            Đối với nhân viên: là cầu nối giữa những người lao động và doanh nghiệp, giúp người lao động có việc làm ổn định, nâng cao thu nhập, đặc biệt 115 Toàn Quốc luôn chú trọng nâng cao chất lượng lao động thông qua đào tạo để nhằm phát triển dịch vụ an toàn bậc nhất VN.

            Đối với xã hội: Các dịch của 115 Toàn Quốc hỗ trợ giải quyết vấn đề khó khan trong vận chuyển, đi lại

            Tầm nhìn và sứ mệnh đó luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động của 115 Toàn Quốc.  Chúng tôi cần cù, sáng tạo trong công việc, tận tụy với khách hàng, đối tác và không ngừng nâng cấp hệ thống xe, thiết bị cũng như hệ thống cơ sở vật chất theo hướng hiện đại, hiệu quả và an toàn.

Gọi cấp cứu: 0704 115 115

 

Copyright ©2016 115 Toàn Quốc
./templates/news_detail_tpl.php