Tin tức & Sự kiện

Thuê xe cấp cứu hộ tống theo đoàn 115 Toàn Quốc

( 16-08-2022 - 10:18 AM ) - Lượt xem: 802

115 Toàn Quốc cho thuê xe cấp hộ tống theo đoàn. Đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. LH 0704.115.115 để được hỗ trợ

Ngày nay các đoàn thể thao, phượt theo đoàn đội nhóm có nhu cầu đi trãi nghiệm di chuyển trên những cung đường các vùng lãnh thổ ở Việt Nam. Vì thế xe cấp cứu của 115 TOÀN QUỐC cũng đã mở rộng dịch vụ của mình thành đa dạng hơn. 115 TOÀN QUỐC không chỉ vận chuyển bệnh nhân từ TPHCM đi các tỉnh thành trên toàn quốc mà nay còn có thêm dịch vụ cho thuê xe cấp cứu hộ tống, trực y tế theo yêu cầu trên toàn quốc nhằm đáp ứng sức khỏe, phản ưng nhanh khi có yêu cầu chăm sóc y tế trên những chặn đường.

Dịch vụ cho thuê xe cứu thương, xe cấp cứu của chúng tôi luôn dẫn đầu về chất lượng – đạo đức và sự chuyên nghiệp với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, dịch vụ cứu thương của 115 TOÀN QUỐC luôn luôn mang đến cho người dân sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối. Và để tạo thêm sự tin tưởng của người dân vào dịch vụ, chúng tôi đã không ngừng cố gắng, trau dồi và phát triển thật nhiều thế mạnh để đem đến cho người dân sự hài lòng tuyệt đối. Điển hình là dịch vụ cho thuê xe cấp cứu hộ tống.

Khi nào thì cần thuê xe cấp cứu để hộ tống trực cấp cứu? Như chúng ta đã biết cuộc sống hiện nay đầy rẫy những rủi ro xảy ra mà chúng ta không lường trước được. Có thể là những chuyến đi tham gia giao thông có thể xảy ra tai nạn trong lúc di chuyển. Vậy lý do tại sao nên lựa chọn dịch vụ xe cấp cứu của 115 TOÀN QUỐC ?

- Xe cấp cứu là xe đời mới, sang trọng, đẳng cấp.​

- Y Bác sĩ tận tình, giàu kinh nghiệm.

- Trang bị đầy đủ thuốc và dụng cụ cấp cứu.

- Đội ngũ tài xế tái xe chuyên nghiệp, lịch sự, đảm bảo thời gian và an toàn trên mọi cung đường.

Đến với 115 TOÀN QUỐC bạn sẽ luôn nhận được sự nhiệt tình từ nhân viên,sự an tâm vì chất lượng dịch vụ tốt. “ Bạn trao cho chúng tôi niềm tin – chúng tôi trao lại bạn sự hài lòng ”. Thông tin liên hệ: TRUNG TÂM CẤP CỨU 115 TOÀN QUỐC

Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM CẤP CỨU 115 TOÀN QUỐC

◘ Liên hệ ngay 0704.115.115 để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

◘ Địa chỉ: 313, Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TP.HCM

◘ Website: www.dichvuxecuuthuong115.com

◘ Email: 115toanquoc@gmail.com

Copyright ©2016 115 Toàn Quốc
./templates/news_detail_tpl.php